1. Home
  2. Docs
  3. CooCenter-CC-Agent-User-Guide
  4. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển

Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ thấy trang bảng điều khiển như bên dưới.

Nếu trên màn hình bảng điều khiển, bạn thấy một thông báo như bên dưới.

Vui lòng nhấp vào nút “Allow” để cấp phép cho trình duyệt web thông báo cho bạn về các cuộc gọi đến.
Nếu số máy nhánh của bạn được đặt thành số máy nhánh sử dụng Web, ở góc trên bên phải nhấp vào biểu tượng , bàn phím quay số sẽ hiển thị và bạn sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại trực tiếp thông qua trình duyệt Web của mình.
Nếu số máy nhánh của bạn được đặt thành số máy nhánh SIP và chưa được đăng ký trên điện thoại SIP, khi bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy một thông báo trên đầu trang bảng điều khiển như bên dưới.

Vui lòng đăng ký số máy nhánh của bạn trên điện thoại IP hoặc vui lòng liên hệ với quản trị viên hệ thống.
Nếu số máy nhánh của bạn được đăng ký đúng cách trên điện thoại IP, sau đó bạn sẽ thấy một thông báo như bên dưới.

Bây giờ bạn bấm vào biểu tượng và quay số, điện thoại của bạn sẽ đổ chuông, sau khi bạn nhấc điện thoại, cuộc gọi sẽ bắt đầu quay số.

Module thay đổi trạng thái:

Trạng thái của bạn có thể là “Idle” hay hoặc “Pause”. Khi trạng thái của bạn là “Idle”, hệ thống trung tâm cuộc gọi sẽ phân phối các cuộc gọi điện thoại đến số máy nhánh của bạn. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi hoặc uống một tách cà phê, bạn có thể chọn một hàng đợi hoặc tất cả các hàng đợi bạn thuộc về, sau đó chọn một lý do và nhấp vào nút để tạm dừng số máy nhánh của bạn, khi tạm dừng, số máy nhánh của bạn sẽ ngăn hệ thống phân phối Các cuộc gọi điện thoại, khi bạn quay lại, bạn có thể nhấp vào nút để thay đổi trạng thái của bạn thành sử dụng.

Module Tư vấn

Trong một cuộc gọi trực tiếp với khách hàng, nếu khách hàng cần nói chuyện với người giám sát, hoặc bạn cần tham khảo ý kiến của người giám sát để được giúp đỡ, tính năng tư vấn sẽ hữu ích.

Trước khi bạn thực hiện cuộc gọi tư vấn, nhấp vào nút để xem người giám sát nào có sẵn trước, sau đó chọn người giám sát mong muốn, sau đó nhấp vào để gọi người giám sát này.
+ Tư vấn chuyển tiếp: Sau khi người giám sát đã quay số trả lời cuộc gọi của bạn, bạn có thể giới thiệu cuộc gọi này trước và sau đó nhấp vào để hoàn tất chuyển khoản tư vấn. Cuộc gọi của khách hàng sau đó sẽ được chuyển đến người giám sát. Nếu bạn nhấp vào trước khi người giám sát trả lời cuộc gọi, bạn sẽ mất cuộc gọi với tùy chỉnh.
+ Hội nghị 3 chiều: Sau khi người giám sát đã quay số trả lời cuộc gọi của bạn, nhấp vào nút để thiết lập cuộc gọi hội nghị 3 chiều.

Mô-đun chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi được sử dụng để chuyển cuộc gọi từ hàng đợi đến một số điểm đến khác.

Trước khi bạn thực hiện chuyển cuộc gọi, nhấp vào nút để xem điểm đến nào khả dụng trước, sau đó chọn điểm đến mong muốn, sau đó nhấp vào nút để chuyển cuộc gọi này đến điểm đến đã chọn. Bạn có thể chuyển cuộc gọi đến người giám sát trực tuyến, Agent hàng đợi cuộc gọi thông thường trong cùng hàng đợi với bạn hoặc bạn có thể chuyển cuộc gọi đến người giám sát và Agent của các hàng đợi khác bằng cách chọn đối tượng khác.

Tỷ lệ

Trên sơ đồ trên, có hai biểu đồ hình tròn, biểu đồ hình tròn bên trong hiển thị Tỷ lệ trả lời của tháng hiện tại và Tỷ lệ không trả lời trong tháng hiện tại trong khi biểu đồ hình tròn bên ngoài hiển thị tỷ lệ Trả lời hôm qua và Tỷ lệ không trả lời ngày hôm qua. Kết quả so sánh tỷ lệ Trả lời và Tỷ lệ không trả lời có thể được quan sát trực quan từ biểu đồ.


CDR


Trong màn hình CDR (Bản ghi chi tiết cuộc gọi), bạn có thể xem lịch sử cuộc gọi gần đây của mình như sơ đồ bên dưới.

Bằng cách nhấp vào nút , bạn có thể gọi lại số.

Những trạng thái

Phần này liệt kê tất cả các cuộc gọi đến trên hàng đợi. Danh sách này được sắp xếp theo thời gian của mỗi cuộc gọi đến, cuộc gọi đến mới nhất nằm ở đầu danh sách. Bạn có thể sắp xếp chuỗi các cuộc gọi xếp hàng nếu cần.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?