1. Home
  2. Docs
  3. CooCenter-CC-Supervisor User Guide
  4. Các số liệu thống kê
  5. CDR

CDR

“Statistics” ->“CDR” bạn có thể tìm kiếm tất cả các bản ghi cuộc gọi của bạn. Có một số tiêu chí tìm kiếm có thể được sử dụng để bạn tìm kiếm nhật ký cuộc gọi mà bạn muốn xem.

+ Có thể sử dụng các trường “Customer” và “Customer Number” của khách hàng trên mạng và tên của khách hàng. Bạn có thể không chỉ định cả hai và bạn chỉ có thể chỉ định một phần tên hoặc một phần của số để tìm kiếm.
+ Queue Name: Chọn một trong các hàng đợi để tìm kiếm các cuộc gọi trong nước đến số máy nhánh của bạn từ hàng đợi đó.
+ “From” và “To” Cho phép bạn chỉ định khoảng thời gian để tìm kiếm nhật ký cuộc gọi của khoảng thời gian này.
+ Duration: Bạn có thể tìm kiếm nhật ký cuộc gọi của những cuộc gọi đó thời lượng dài hơn thời gian bạn đã chỉ định ở đây.
+ Type: Bạn có thể tìm kiếm nhật ký cuộc gọi theo các cuộc gọi được gọi đi thủ công, các cuộc gọi được gọi đi tự động và các cuộc gọi trong nước.

+ Dispostion: Tìm kiếm theo trạng thái của các cuộc gọi, được trả lời, không được trả lời hoặc bận.
+ Agent: Tìm kiếm nhật ký cuộc gọi của một đại lý cụ thể. Một kết quả tìm kiếm nhật ký cuộc gọi thông thường như dưới đây.

Nếu bạn muốn kiểm tra ghi âm cuộc gọi, bạn cần thực hiện nó trên trang Danh sách ghi âm.

Lưu ý:
Các tác nhân thông thường có thể thấy các số như “” hoặc “59 **** 40” trong nhật ký cuộc gọi của họ hoặc trên màn hình cuộc gọi đến, điều này là do quản trị viên hệ thống đặt hệ thống để ẩn những số / chữ số.
Khi cuộc gọi được gọi là “Manual Dialed” và “Dispotion” là “Unsnswer”, hoặc “Busy”, thời lượng nói đến thời gian đổ chuông.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?