1. Home
  2. Docs
  3. CooCenter-CC-Supervisor User Guide
  4. Cuộc gọi nội bộ

Cuộc gọi nội bộ

Số máy nhánh sử dụng Web

Khi bạn đã nhận được một cuộc gọi trong nước, sẽ có một thông báo trên màn hình của bạn như hiển thị bên dưới.

Bằng cách nhấp vào thông báo này, trình duyệt web của bạn sẽ hiển thị, trên đầu trang Web, bạn có các tùy chọn để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi đến như hiển thị bên dưới.

Bằng cách nhấp vào nút để trả lời cuộc gọi hoặc nút để từ chối cuộc gọi đến. Bạn sẽ thấy một thông báo yêu cầu cấp phép micrô nếu bạn trả lời cuộc gọi đến lần đầu tiên.

Vui lòng nhấp vào nút “Allow”, sau đó bạn có thể nói chuyện với người gọi, nếu không người gọi sẽ không thể nghe thấy giọng nói của bạn.
Nếu cuộc gọi từ hàng đợi cuộc gọi, cửa sổ quản lý khách hàng sẽ bật lên.

Nếu bạn đã không thấy cửa sổ bật lên, vui lòng kiểm tra xem nó có phải trình duyệt của bạn đã chặn cửa sổ bật lên như hiển thị bên dưới không.

Vui lòng nhấp vào thông báo “Popup-blocked” và một hộp thoại sẽ hiển thị như bên dưới

Bạn vui lòng đánh dấu vào mục”Always allow pop-up from https: // … ” Tùy chọn để cho phép các cửa sổ bật lên cuộc gọi trong nước.
Trong cửa sổ bật lên, bạn có thể lưu khách hàng mới vào hệ thống CRM hoặc nếu nó là một khách hàng hiện tại, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị trong cửa sổ con lên. Lịch sử cuộc gọi gần đây có thể được kiểm tra ở dưới cùng của cửa sổ bật lên và bạn cũng có thể thực hiện Kế hoạch gọi lại trực tuyến của khách hàng này như dưới đây.

Khi thời gian gọi lại đến, hệ thống sẽ nhắc bạn với hộp thoại bật lên trên trang web.

Số máy nhánh IP(điện thoại IP)

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại IP máy tính để bàn hoặc điện thoại mềm thay vì tiện ích mở rộng web, điện thoại của bạn sẽ đổ chuông khi có cuộc gọi đến. Ngoại trừ bạn không có tùy chọn để trả lời hoặc từ chối các cuộc gọi đến từ trang web, các tùy chọn khác đều giống như sử dụng tiện ích mở rộng web.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?