1. Home
  2. Docs
  3. EX16S Use
  4. Bảo Trì
  5. Báo cáo

Báo cáo

Nhật ký cuộc gọi

Tại “Report”-> Call logs, bạn sẽ có thể kiểm tra tất cả các nhật ký cuộc gọi có liên quan đến số mở rộng của hộp EX16S này.

Bạn có thể tìm kiếm nhật ký cuộc gọi bằng cách chỉ định thời lượng và số người gọi / callee. Nếu trường “Number” còn trống, bạn sẽ tìm kiếm tất cả nhật ký cuộc gọi trong khoảng thời gian đã chỉ định nhưng không ảnh hưởng đến bất kỳ số nào.

Trong kết quả tìm kiếm, mỗi hàng là một lịch sử cuộc gọi. Tiêu đề của mỗi cột mô tả thông tin chi tiết của lịch sử cuộc gọi.

  • Call Start: Khi cuộc gọi này diễn ra.
  • Call From: Số người gọi.
  • Call To: Số người nhận.
  • Duration: Cuộc trò chuyện kéo dài bao lâu.
  • Type: Hướng của các cuộc gọi nội bộ, gửi đi hoặc trong nước.
  • Disposition: Cho biết cách các cuộc gọi được xử lý.
  • Download: Bằng cách nhấp vào nút tải xuống, bạn có thể tải xuống kết quả tìm kiếm nhật ký cuộc gọi.

Nhật ký hệ thống

Nhật ký hệ thống có thể được sử dụng để khắc phục sự cố. Có 2 loại nhật ký hệ thống trong EX16S, đó là nhật ký hệ thống và nhật ký truy cập. Nhật ký hệ thống, nếu được bật, nó ghi nhật ký các hoạt động của hệ thống và các sự kiện hệ thống; Nhật ký truy cập, nếu được bật, nó sẽ ghi lại các sự cố truy cập hệ thống, bao gồm quyền truy cập Web và quyền truy cập SSH.

  • Bật System Logging: Nếu được bật, nó sẽ tạo ra một tệp nhật ký mỗi ngày và được đặt tên theo Prefix là “syss” và theo sau là ngày nó được tạo ra.
  • Bật Access Logging: Nếu được bật, nó sẽ tạo ra một tệp nhật ký mỗi tháng và được đặt tên theo prefix “login” và sau đó là năm và tháng khi nó được tạo.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?