Thiết lập thời gian
Path: Inbound Control->Time Based Rules
Nhấp vào tab “Time setting”, bạn có thể tạo quy tắc thời gian mới hoặc chỉnh sửa, ví dụ: chỉ cần chỉ định giờ làm việc trong các ngày trong tuần.

Sau giờ làm việc đã được chỉ định, bạn cũng có thể muốn chỉ định ngày nghỉ của công ty, vào đó công ty sẽ đóng cửa vào ngày nghỉ.
Thiết lập kỳ nghỉ
Nhiều doanh nghiệp có giờ làm việc cố định ví dụ họ chỉ mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều và sẽ đóng cửa ngừng kinh doanh vào những điểm khác. Điều kiện thời gian trong hệ thống CooCenter cho phép bạn kiểm soát những gì xảy ra với các cuộc gọi trong nước cả trong và ngoài giờ làm việc bình thường.
Vui lòng nhấp vào tab “Holiday setting”a và nhấp vào nút “New Time rule” để xác định tất cả các ngày lễ mà văn phòng sẽ đóng cửa.

Quy tắc dựa trên thời gian
Khi tất cả giờ làm việc và ngày nghỉ đã được cấu hình, bạn cần xác định quy tắc để áp dụng vào các điều kiện thời gian mà bạn đã cấu hình. Vui lòng nhấp vào tab “Time base Rules”. Và nhấp vào nút “Edit” của quy tắc thời gian hiện tại.

Trong danh sách “Time rules”, hãy chọn quy tắc thời gian bạn đã xác định cho giờ làm việc. Và trong phần “Destination”, chỉ định nơi định tuyến các cuộc gọi đến trong và ngoài giờ làm việc bạn đã xác định.
Nếu bạn cũng đã xác định các ngày nghỉ của công ty, bạn có thể chọn ngày nghỉ được đặt trong danh sách “Holiday” và đặt điểm đến cho các cuộc gọi đến vào các ngày lễ.
Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần hướng tất cả các cuộc gọi đến theo quy tắc thời gian thay vì bất kỳ điểm đến nào khác, vui lòng truy cập trang Inbound Routes-> thiết lập cuộc gọi đến bằng “Goto Time Rules” và sau đó chọn quy tắc thời gian chính xác mà bạn đã xác định, sau đó tất cả các cuộc gọi đến sẽ được định tuyến theo các điều kiện thời gian bạn đã định cấu hình.