1. Home
  2. Docs
  3. ZyCoo CooVox Series IP Phone System Operator User Guide
  4. Các mã tính năng
  5. Mã tính năng chuyển cuộc gọi

Mã tính năng chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi được sử dụng để chuyển cuộc gọi đang diễn ra đến một số điểm đến khác. Có hai loại chuyển cuộc gọi.
+ Attended call transfer- Trường hợp cuộc gọi được tạm dừng, cuộc gọi được thực hiện cho một bên khác và cuộc trò chuyện có thể diễn ra riêng tư trước khi người gọi bị tạm dừng được kết nối với điểm đến mới. Nó cũng được gọi là “Chuyển cuộc gọi được giám sát”.
+ Blind call transfer – Trường hợp cuộc gọi được chuyển đến các điểm đến khác mà không cần can thiệp (ví dụ: điểm đến khác có thể đổ chuông và có thể không được trả lời).

Trong cuộc gọi trực tiếp, bạn có thể nhấn phím # và hệ thống IPPBX sẽ nhắc nhở “Transfer”, sau đó bạn nhập số cần chuyển đến, cuộc gọi này sẽ được chuyển ngay lập tức và người dùng có thể gác máy. Nếu số đã chuyển không trả lời cuộc gọi này thì nó sẽ chuyển sang hộp thư thoại.
Nếu blind transfer đôi khi có vẻ không phù hợp, bạn có thể sử dụng tính năng attended transfer. Trong cuộc gọi trực tiếp, bạn có thể bấm * 2 và hệ thống IPPBX sẽ nhắc nhở “Transfer”, sau đó bạn nhập số cần chuyển đến, sau khi ai đó trả lời cuộc gọi của bạn, bạn có thể giới thiệu cuộc gọi này và cúp máy tại thời điểm cuộc gọi được chuyển.
Trong một lần chuyển tham dự, nếu bên thứ ba reo trong 15 giây mà không trả lời, người dùng số máy nhánh sẽ quay lại người gọi và việc chuyển bị chấm dứt. Bạn cũng có thể tự hủy bỏ việc chuyển giao bằng cách nhấn * khi bên thứ ba vẫn đổ chuông.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?