Telephony -> Advanced Features -> Wake Up Calls
Các cuộc gọi đánh thức có thể được sử dụng để lên lịch nhắc nhở hoặc đánh thức các cuộc gọi đến số máy nhánh người dùng. Đánh thức các cuộc gọi có thể được sắp xếp bởi người dùng admin từ giao diện Web admin, bởi người sử dụng khai thác từ giao diện Web điều hành, hoặc có thể được sắp xếp bởi người dùng số máy nhánh bằng cách quay Wake Up Call mã tính năng.
Để sắp xếp một cuộc gọi báo thức từ giao diện người dùng Web admin, bạn hãy click vào nút Add, trong cửa sổ bật lên thiết lập thời điểm cuộc gọi báo thức và chọn số máy nhánh / số máy nhánh được gọi là tại thời điểm thời gian dự kiến.

Nhấp vào trường Ngày và Giờ để lên lịch ngày và giờ cho cuộc gọi báo thức.

Nhấp vào Now để điền vào chỗ trống với ngày và giờ hiện tại, và sau đó bạn có thể sửa đổi theo yêu cầu của mình.
Hoặc bạn có thể chọn một ngày và sau đó nhấp vào Đặt thời gian để đặt thời gian chính xác của cuộc gọi đánh thức theo lịch trình.
Trong trường Số máy nhánh, bạn có thể chọn một hoặc nhiều số máy nhánh tùy ý.
Khi đến giờ thức dậy để gọi, hệ thống IPPBX sẽ đổ chuông các số máy nhánh/ một số máy nhánh đã chọn. Sau khi người dùng trả lời cuộc gọi đánh thức, hệ thống IPPBX sẽ cung cấp các tùy chọn cho người dùng đối với cuộc gọi đánh thức “Conform” hoặc “Snooze”. Nếu người dùng nhấn phím để “conform” xác nhận cuộc gọi đánh thức thì lịch trình đã hoàn thành, nếu người dùng chọn “snooze” để báo lại, thì cuộc gọi đánh thức sẽ gọi lại.
Nếu cuộc gọi đánh thức không được trả lời, hệ thống sẽ cố gắng gọi lại trong phút tiếp theo và sẽ thử lại 2 lần, sau khi hệ thống này sẽ xem xét cuộc gọi đánh thức hoàn thành và lịch trình sẽ bị hủy.