ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide

  1. Home
  2. Docs
  3. ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide
  4. Advanced Features
  5. Call Forward: Chuyển hướng cuộc gọi

Call Forward: Chuyển hướng cuộc gọi

Path: Telephony -> Advanced Features -> Call Forward

Chuyển hướng cuộc gọi cho phép cuộc gọi đến máy nhánh được chuyển hướng đến một máy nhánh nhất định khác hoặc một số điện thoại ngoài. Trước khi cấu hình chuyển hướng cuộc gọi cho một máy nhánh, có 2 lựa chọn nâng cao mà bạn có thể muốn biết.

 Bằng cách bật lựa chọn Passthrough Caller ID, hệ thống tổng đài sẽ chuyển hướng ID người gọi đến số máy nhánh xác định .

 Lựa chọn Notify Caller before Forwarding cho phép bạn chọn một giọng nói phát lại đến người gọi để báo người gọi rằng cuộc gọi sẽ được chuyển hướng. Giọng nói này được tải lên từ trang Telephony -> Audio Library -> Other Custom Prompts. Nếu lựa chọn này không được bật, cuộc gọi sẽ được chuyển hướng mà không thông báo cho người gọi. Để cấu hình chuyển hướng cuộc gọi, hãy click vào nút và đi theo hướng dẫn để hoàn tất cấu hình như hình dưới.

 Trong danh sách Forward Extension, chọn một máy nhánh để cấu hình chuyển hướng cuộc gọi.

 Trong danh sách Forward Type, chọn điều kiện để chuyển hướng khi có cuộc gọi đến.

 Trong ô Number, chọn một số máy để nhận cuộc gọi chuyển hướng. Nếu đó là một máy nhánh nội bộ khác, chỉ cần viết số máy nhánh. Nếu đó là một số điện thoại ngoài, bạn cần ghi rõ đầu số trước số điện thoại. Trong trường hợp này, số điện thoại là 65302387, đầu số là 9. Trong danh sách chuyển hướng, bạn có thể bật hoặc tắt các đối tượng theo yêu cầu.

Chuyển hướng cuộc gọi có thể được cấu hình bởi Admin và người điều hành, thậm chí là bởi người dùng máy nhánh từ cổng web hoặc từ điện thoại cá nhân với feature codes. Xem chi tiết mã tính năng Call Forward.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?