Path: Telephony -> Advanced Features -> Wake Up Calls
Chức năng gọi báo thức có thể được cấu hình để nhắc nhở lịch hẹn cho người dùng máy nhánh. Các cuộc gọi này có thể được tạo bới Admin từ giao diện web hoặc người dùng máy nhánh bằng các mã Feature codes. Để cấu hình gọi báo thức từ giao diện web của admin, click vào nút, cài đặt thời gian và số máy nhánh để gọi trong cửa sổ popup.

Click vào Date and Time để lên lịch gọi báo thức.

Click Now nếu muốn lấy thời gian hiện hành và chỉnh sửa theo ý muốn.
Hoặc bạn có thể chọn ngày và click Set Time để lấy thời gian hiện tại.
Trong khung Extension, bạn có thể chọn một hoặc nhiều số máy nhánh theo ý muốn. Khi đến thời gian báo thức, tổng đài sẽ đổ chuông máy nhánh được chọn. Sau khi người dùng trả lời, hệ thống tổng đài sẽ cho người dùng lựa chọn Confirm (Xác nhận báo thức) hoặc Snooze (Hoãn báo thức). Nếu người dùng chọn Xác nhận báo thức, lịch hẹn được hoàn tất. Nếu người dùng chọn Hoãn, cuộc gọi sẽ được thực hiện lại sau khoảng thời gian được người dùng lựa chọn bằng bàn phím số. Nếu cuộc gọi không được trả lời, hệ thống sẽ gọi lại sau vài phút. Sau 2 lần thử, hệ thống sẽ xem cuộc hẹn đã hoàn tất và hủy bỏ lịch hẹn.