ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide

  1. Home
  2. Docs
  3. ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide
  4. Kiểm soát gọi nội vùng
  5. IVR

IVR

Path: Telephony -> Inbound Control -> IVR IVR

Hoặc Phản hồi bằng giọng nói, chịu trách nhiệm cho các menu mà mọi người nghe và trả lời khi họ gọi cho một công ty hoặc doanh nghiệp ví dụ: “nhấn 1 để bán hàng, nhấn 2 để tiếp thị, nhấn 0 để nói chuyện với nhà điều hành”. . Trước khi định cấu hình menu IVR, trước tiên bạn cần tạo đích cuộc gọi trong nước, ví dụ: Tiện ích mở rộng, Bộ phận (Ring Group), lời nhắc IVR, Hàng đợi cuộc gọi, v.v. Nếu bạn muốn tạo menu IVR nhiều lớp, bạn có thể cần phải tạo lớp phụ lúc đầu.

Để tạo menu IVR, vui lòng nhấp vào nút, bạn sẽ thấy một hộp thoại bật lên như bên dưới:

 Trong phần Tên trống, cần có một tên để xác định menu IVR này.

 Trong Số trống, một số đã được tạo cho menu IVR này để người dùng có thể quay số này và kiểm tra các tùy chọn IVR.

 Trong danh sáchlời Nhắc giọng nói, chọn lời nhắc thoại được ghi âm trước cho menu IVR này. Các lời nhắc sẽ được phát cho người gọi khi họ vào IVR. Lời nhắc bằng giọng nói phải được tải lên từ màn hình Audio Library -> IVR Prompts.

 Trong danh sách Loop Count, chọn số lần để phát lại lời nhắc IVR này trước khi người gọi nhấn phím.

 Dial Extention switch có thể được bật để người gọi quay số cụ thể trên menu IVR này nếu họ đã biết nên quay số nào, vì vậy người gọi không phải nghe tất cả các tùy chọn của IVR này.

 Nếu Tiện ích quay số được bật, Quyền quay số mặc định có tên Tiện ích mở rộng sẽ được áp dụng cho người gọi có thể quay số tiện ích mở rộng nội bộ trên menu IVR này, nếu bạn muốn người gọi có thể quay số nhiều số khác, bạn có thể chọn quyền quay số khác tại đây. (Không được khuyến khích)

 Sự kiện là các tùy chọn IVR được cấu hình theo các hướng dẫn bạn đã chỉ định trong lời nhắc IVR đã chọn. Các phím bấm có sẵn có thể được đặt từ 0 đến 9, * và #. Nếu người gọi nhấn phím không được chỉ định và nó sẽ được xử lý bởi tùy chọn “Invalid Key”.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?