ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide

  1. Home
  2. Docs
  3. ZYCOO CooVox Series IP Phone System Admin User Guide
  4. Duy Trì
  5. Đặt lại và khởi động lại

Đặt lại và khởi động lại

Khởi động lại

Path: Maintenance -> Reboot and Reset

Bằng cách nhấp vào nút, bạn có thể khởi động lại chuỗi IPPBX CooVox-V2 của mình từ giao diện người dùng web. Khởi động lại hệ thống IPPBX sẽ chấm dứt tất cả các cuộc gọi điện thoại đang hoạt động, vui lòng đảm bảo rằng không có cuộc gọi điện thoại nào diễn ra trước khi khởi động lại hệ thống IPPBX. Với phần mềm v3.0.0, việc khởi động lại từng mô hình IPPBX thời gian cần thiết để các dịch vụ hoạt động trở lại như trong biểu đồ bên dưới.

Đặt lại

Path: Maintenance -> Reboot and Reset

Để đặt lại U20V2 và U50V2, vui lòng tham khảo 3 phương thức đặt lại bên dưới (Phương pháp 1, Phương pháp 2 và Phương pháp 3). Để đặt lại U60V2, U80 và U100V2, chỉ có 1 cách, vui lòng tham khảo Phương pháp 1.

Phương pháp 1: Đặt lại từ giao diện người dùng web Đặt lại hệ thống IPPBX Nhấp vào nút và xác nhận với cửa sổ bật lên, quá trình đặt lại sẽ bắt đầu. Trong quá trình thiết lập lại, hệ thống IPPBX sẽ khởi động lại và toàn bộ quá trình sẽ mất khoảng 4 đến 5 phút đối với U20V2 và U50V2, 2 đến 3 phút đối với U60V2, U80 và U100V2. Trước khi đặt lại, bạn có thể kích hoạt tùy chọn Cài đặt mạng, tùy chọn giữ lại cấu hình mạng, do đó, sau khi đặt lại, bạn vẫn có thể truy cập giao diện người dùng web của hệ thống IPPBX từ cùng một IP. Nếu các cấu hình mạng cũng được đặt lại, bạn sẽ cần truy cập hệ thống IPPBX thông qua địa chỉ IP mặc định. IP mặc định của mạng LAN: 192.168.1.100 LAN IP mặc định: 192.168.10.100 Sau khi đặt lại khi truy cập giao diện người dùng web, trước tiên bạn sẽ thấy trình hướng dẫn thiết lập nhanh, nếu bạn chọn sử dụng tệp sao lưu để khôi phục cấu hình hệ thống, bạn có thể bỏ qua nhanh chóng trình hướng dẫn thiết lập, nếu bạn muốn định cấu hình hệ thống điện thoại mới, bạn có thể làm theo trình hướng dẫn để hoàn tất cấu hình

Lưu ý

Đặt lại từ giao diện người dùng web sẽ xóa tất cả các cấu hình hệ thống, ngoại trừ nếu bạn đã kích hoạt Chế độ mạng, tôi muốn giữ các cấu hình mạng Tùy chọn mạng sẽ giữ các cấu hình mạng. Ngoại trừ các cấu hình bị xóa, dữ liệu người dùng cũng sẽ bị xóa, bao gồm nhật ký cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, thư thoại, fax, v.v. Theo mặc định, các bản sao lưu sẽ được giữ lại, vì vậy sau khi đặt lại từ giao diện người dùng web, bạn có thể khôi phục lại bản sao lưu trực tiếp từ hệ thống IPPBX.

Phương pháp 2: Đặt lại bằng nút RST ở giai đoạn chạy hệ thống (chỉ dành cho U20V2 và U50V2) Khi hệ thống IPPBX U20V2 / U50V2 đang chạy, đèn LED SYS nháy mắt cứ sau 2 giây. Bây giờ, bạn có thể nhấn và giữ nút RST trên bảng điều khiển phía sau của IPPBX trong khoảng 7 giây, sau đó đèn LED SYS sẽ tắt, hệ thống IPPBX sẽ khởi động lại và bắt đầu quá trình đặt lại. Đặt lại U20V2 / U50V2 IPPBX theo cách này giống như đặt lại từ giao diện người dùng web. Chỉ có sự khác biệt là bạn không thể chọn giữ các cấu hình mạng, vì vậy bạn sẽ cần truy cập hệ thống IPPBX thông qua IP mặc định.

Phương pháp 3: Đặt lại bằng nút RST ở giai đoạn khởi động hệ thống (chỉ dành cho U20V2 và U50V2) Đặt lại hệ thống IPPBX U20V2 / U50V2 bằng nút RST ở giai đoạn khởi động hệ thống cũng sẽ xóa mọi thứ trên hệ thống IPPBX, kể cả các bản sao lưu cũng sẽ bị xóa. Đặt lại theo cách này sẽ khôi phục hoàn toàn hệ thống IPPBX về mặc định của nhà máy. Vì vậy, nếu bạn muốn khôi phục các cấu hình IPPBX bằng bản sao lưu trước đó, vui lòng tải xuống hệ điều hành trước cho bạn trước khi đặt lại. Để đặt lại hệ thống IPPBX U20V2 / U50V2 ở giai đoạn khởi động hệ thống, trước tiên bạn cần phải cắt nguồn điện. Nhấn và giữ nút RST sau đó bật nguồn. 4 đến 5 giây sau khi đèn LED SYS tắt, thả nút RST. Khoảng 5 phút sau, truy cập hệ thống IPPBX thông qua địa chỉ IP mặc định. Trước tiên, bạn sẽ được chuyển đến trang hướng dẫn thiết lập nhanh, bạn có thể bắt đầu định cấu hình hệ thống điện thoại mới hoặc bạn có thể bỏ qua và tải lên bản sao lưu ngoại tuyến để khôi phục cấu hình trước đó.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?